Thiết kế bao bì sản phẩm nước uống Tequila 512

Thiết kế bao bì sản phẩm nước uống Tequila 512
Cơ quan Sáng tạo: Butler Bros
Loại công trình: Sản xuất, Thương mại 
Khách hàng: Tequila 512
Địa điểm: Austin, TX, Hoa Kỳ 
Bao bì Nội dung: Tequila 
Đóng gói Chất liệu / Vật liệu: Thủy tinh.

Thiết kế bao bì sản phẩm nước uống Tequila 512

Scott Willis bắt đầu Tequila 512 với ý tưởng và một vé máy bay từ Austin đến Guadalajara. Sự cộng tác của chúng tôi đã có một bước đi tương tự khi chúng tôi tìm kiếm một cách hoàn hảo để thương hiệu loại tequila hoàn thiện mượt mà này. 

Tìm kiếm nhãn hiệu
Sau một ngày dài thứ sáu kéo dài "blitzing" tương lai của thương hiệu Tequila 512, chúng tôi dừng lại cho một loại cocktail. Scott tình cờ nói, "Tôi sẽ đến Jalisco vào thứ Hai. Tôi sẽ đi xuống. "Chúng tôi đưa anh ta lên trên đó. Chuyến đi ảnh hưởng đến công việc của chúng tôi một cách sâu sắc. 

Message on a Bottle
Khi chúng tôi đến La Cofradia Distillery, nơi tequila được chưng cất và đóng chai, chúng tôi đã biết rằng tequila được làm bằng nước suối núi lửa. Và chúng tôi đã bị những dấu hiệu bằng tay vẽ trên mọi bức tường trong thị trấn Tequila. Phong cách vô tận này của bảng hiệu cũng ở khắp Austin.


Một Tequila của hai thành phố


Các thị trấn Tequila là một muse cho thiết kế, nhưng đó chỉ là một nửa câu chuyện Tequila 512. Mong muốn ban đầu của Scott để sản xuất một tequila mượt mà được sinh ra từ thái độ của Austin về tinh thần. Ở Austin, tequila không được lưu cho những dịp đặc biệt. Nó được hưởng bất cứ khi nào thời gian là đúng. Chúng tôi đã nắm bắt được ý tưởng đó trong vị trí mới của thương hiệu là "The Perfect Anytime Tequila". 

Sau đó, như một lần chạm trán cuối cùng, chúng tôi đã trở lại với một cái gì đó đã được nói trong giờ đầu tiên của chúng tôi làm việc cùng nhau và dán nó ngay trên cổ chai. Một lời nhắc nhở đơn giản về điều quan trọng nhất mà mọi người có thể nói về Tequila 512: "Nước ép cũng tốt". 

"Cũng giống như một nhà máy chưng cất làm việc với tôi để tạo ra một loại rượu tequila mà tôi nghĩ có thể giành được khẩu vị của mọi người." 
—Scott Willis, Founder, Tequila 512



Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook