Bao bì bia Modus Operandi được thiết kế bởi Co Partnership

Cuối năm ngoái, Modus Operandi đã xuất hiện đậm đầu tiên vào trường bia thủ công. Họ vội vàng vơ lấy giải thưởng cho thơm, các loại bia hương vị của họ được thực hiện trên các bãi biển phía Bắc của Sydney, Australia. Họ quay sang đối tác Co để xác định lại tiếng nói của họ và nhận diện thương hiệu là những người tiên phong mà họ đang có trong thế giới của bia thủ công.

Bao bì bia Modus Operandi được thiết kế bởi Co Partnership
Bao bì bia Modus Operandi được thiết kế bởi Co Partnership
"Co Đối tác giao nhiệm vụ mình để biến đổi các loại bia thủ công, bước ra khỏi các mã thông thường và bão hòa của nghề, hình ảnh của hoa bia, bó lúa mì và các loại đau khổ. Để làm được điều này họ lần đầu tiên được xác định lý do nhãn hiệu tin; 'Bia đầu tiên. Không có phím tắt. ' Bằng cách bắt đầu quá trình thiết kế với niềm tin cốt lõi của họ, họ truyền cảm hứng cho thiết kế và thông báo điểm của thương hiệu của sự khác biệt ".


"Mỗi lô bia được làm từ nguyên liệu chất lượng tốt nhất, nhưng những gì làm Modus Operandi khác là nấm; chỉ sử dụng nấm men sống nhập khẩu từ Mỹ để đạt được chất lượng mà họ được biết cho. Quá trình này sẽ siêng năng sản xuất lấy cảm hứng từ những dấu Modus, một dòng liên tục từ đầu đến cuối, không có phím tắt. Một biểu tượng sùng bái đối với một nhà máy bia xác định tương lai của bia ".

"Từ đây nhóm nghiên cứu làm việc mở rộng các thông điệp thương hiệu. Thứ nhất, các hộp bán lẻ và phù hiệu tap cần một chi phí thấp và giải pháp linh hoạt, để theo kịp với tốc độ nhanh chóng của việc thay đổi sản phẩm và các thí nghiệm theo mùa. Trong phản ứng, Co Đối tác thiết kế bằng nhôm lon chung, giữ lại chất nền bạc liệu của nó để giao tiếp mới mẻ và hiện đại, thêm vào áp dụng một nhãn kraft tùy chỉnh cho mỗi bia cho phần dưới của hộp. Điều này đã được sáng tạo bởi vì nó áp dụng chính nó một cách ngẫu nhiên, trong khi luôn luôn ở cùng độ cao so với có thể. Hiệu quả tổng thể nói đến ngành công nghiệp ở hai cấp độ; một dấu hiệu lặp lại mạnh mẽ và phù hợp với một yếu tố ngẫu nhiên không thống nhất, mà đã nói chuyện với các loại thủ công bằng cách xuất hiện tay áp dụng. Nhôm có thể đã kết thúc với một satin mịn, mờ sơn mà tạo ra một cảm giác tay xúc giác, trái ngược với giấy kraft nâu thô cho mỗi nhân bia. "

"Những suy nghĩ tương tự cũng được áp dụng cho các phù hiệu tap. Khi một thanh nhận được một bia mới, chứ không phải là sản xuất một huy hiệu tap tốn kém, Co tác đơn giản là tạo ra một nhãn dán để áp dụng trên cơ sở kim loại hiện có. Điều này cho phép tính thống nhất thương hiệu ngay cả khi bia của họ chỉ đổ trong một ngày ".

"Các thương hiệu cũng đã mở nhà máy bia của họ cho công chúng, trong đó khu vực uống được trồng ở trung tâm của phòng máy. Để giữ cho phù hợp với cảm giác này, Co tác sử dụng nguyên vật liệu như thép không gỉ, gỗ, cổ phiếu kraft, in ấn màn hình, và nhiệt mang thương hiệu gỗ trên tất cả các điểm tiếp xúc từ bảng chỉ dẫn, may mặc, các menu, và văn phòng phẩm ".

"Với các loại bia và bia đầy cá tính nhóm muốn tạo cơ hội bất cứ nơi nào họ có thể cho một giai điệu dí dỏm của giọng nói để tỏa sáng. Copywriting đã được sử dụng để mang các thương hiệu của sự sống trên thảm bia, khăn thanh, menu và may mặc. kể chuyện phong phú xung quanh nguồn gốc của tên bia được chế tác để tăng cuộc trò chuyện xung quanh thương hiệu và đẩy đính hôn-thành công trong đó đã nhanh chóng phản ánh trên phương tiện truyền thông xã hội, các thử nghiệm thực sự tầm với của thương hiệu. "




Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook