Thiết kế bao bì sản phẩm dinh đưỡng Bulk Powders

Thiết kế bao bì sản phẩm dinh đưỡng Bulk Powders
Cơ quan Sáng tạo: Robot Food
Loại dự án: Sản xuất, Thương mại
Khách hàng: Bulk Powders
Nơi: Anh
Bao bì Nội dung: Protein Powders


Thiết kế bao bì sản phẩm dinh đưỡng Bulk Powders

Khi thế giới thể dục thể thao và sức khoẻ tiếp tục hội nhập, BULK POWDERS® và Robot Food cùng hợp tác để đưa thương hiệu đi qua và làm nổi bật tác động. BULK POWDERS® bán các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng thể thao trực tuyến với số lượng lớn. 

Robot Food đã thiết kế thương hiệu, trang web và bao bì mang tính biểu tượng vào năm 2013 và được yêu cầu trở lại để thống nhất và phát triển thương hiệu để đáp ứng được nhiều sản phẩm đang phát triển. Thế giới sức khoẻ và lối sống đã kết hợp trong những năm gần đây. 

Những gì bắt đầu như là một loạt các sản phẩm protein chuyên nghiệp cho vận động viên thể thao nghiêm trọng và bodybuilders đã phát triển thành một loạt các thực phẩm dinh dưỡng và lối sống và bổ sung. Đã đến lúc phải có sự hợp lý hóa và làm mới thương hiệu.
Robot Food bắt đầu bằng cách chỉnh cấu trúc gói, sau đó đơn giản hóa biểu trưng từ nhiều màu xanh lá cây sang một màu xanh lá cây khác biệt và mạnh mẽ để tăng cường tính nhất quán của thương hiệu. Nhóm nghiên cứu sau đó đã hiện đại hóa phông chữ trong nhãn hiệu từ và thay đổi màu xám sang màu đen đậm để nổi bật hơn. 

ACTIVE FOODS ™, một trong bốn dãy phụ, đã được nhận dạng đặc biệt mạnh mẽ hơn và cảm giác thực sự. Giữ lại màu tím quan trọng của thương hiệu phụ, gói được thiết kế lại trên túi giấy màu nâu và các chất nền khác với các dấu hiệu hương vị rõ ràng hơn. Giao diện là tự nhiên hơn, phí bảo hiểm, ngon miệng và xúc giác. 

Nhóm nghiên cứu cũng đã tạo ra và thiết kế 'Bulk Points', một hệ thống khen thưởng cho khách hàng mới. BULK POWDERS® giờ đây có tính thẩm mỹ cao và sạch hơn. Cũng như millennials nói chung,


Elliot Dawes, Giám đốc điều hành BULK POWDERS® nói, "Robot Food đã tấn công lại. Họ đã thành công trong việc đưa thương hiệu đi đúng hướng. Việc xây dựng thương hiệu vẫn còn rất nhiều 'Bột Số lượng' nhưng có liên quan nhiều hơn, và vai và vai hơn đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. "





Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook