NEENAH BAO BÌ HỘP GÓI: TẠO RA MỘT HỆ THỐNG CHO NHÀ THIẾT KẾ BAO BÌ

Trước khi Neenah Bao bì có thể tiết lộ các giấy tờ sang trọng Hộp Bọc mới với các nhà thiết kế và các nhà quản lý thương hiệu, đầu tiên nó cần một cách để trình bày các bộ sưu tập rộng lớn, và làm nổi bật các tuỳ biến rộng rãi đó là nền tảng của danh mục đầu tư này.

TẠO RA MỘT HỆ THỐNG CHO NHÀ THIẾT KẾ BAO BÌ
TẠO RA MỘT HỆ THỐNG CHO NHÀ THIẾT KẾ BAO BÌ
Quân đội Thiết kế Washington DC dựa trên, những người sáng tạo của một số chương trình khuyến mãi phổ biến nhất Neenah Bao bì của bao gồm các nhân vật và ON chương trình khuyến mãi, mất vào nhiệm vụ tổng hợp và tổ chức các đường cao của các giấy tờ đóng gói để bán lẻ, làm đẹp, rượu quốc gia và đa quốc gia, thiết bị điện tử và các nhãn hiệu phương tiện truyền thông giải trí vào một công cụ đặc tả. Mục đích là để tạo ra một cuốn sách với một hệ thống thị giác mà có thể giúp các nhà thiết kế không chỉ nhìn thấy bề rộng của đợt chào bán này, mà còn truyền cảm hứng cho họ để tạo ra mẫu thiết kế riêng của họ.

Cách tiếp cận thiết kế Giám đốc Sáng tạo Pum Lefebure là để đẻ ra cuốn sách như đơn giản càng tốt. Cô phát triển bốn ô mô tả để phân loại các giấy tờ: Metallics, Soft Touch, Luxe da, và da Fine & Linen. Các loại này tạo nên bốn thác nước riêng biệt xuất hiện trong cuốn sách. "Công việc của chúng tôi là nhìn vào toàn bộ bộ sưu tập, chia nó ra thành bảng màu, và tạo ra một cơ cấu tổ chức mà sẽ kháng cáo đến các nhà thiết kế. Sau đó, chúng tôi có nhiệm vụ để lắp ráp tất cả vào một duy nhất, toàn diện, và dễ hiểu, cuốn sách. Là nhà thiết kế, chúng tôi luôn suy nghĩ về thời gian, làm việc với thời gian, và chạy ra khỏi thời gian, vì vậy chúng tôi tìm kiếm các công cụ đó được nhanh chóng làm cho quá trình này dễ dàng ", Lefebure nói.



Trưng bày các sự bao la của Luxury thu Hộp Bọc Neenah Bao bì là không phải là một cam kết dễ dàng theo Lefebure. Dòng này có một thư viện rộng lớn của embossings bao gồm cả kết thúc thực tế như kim loại, da mịn đích thực, tìm kiếm và da kỳ lạ cao cấp với nhiều tuỳ chọn kết thúc ở giữa.

Lefebure cho biết cô chọn màu sắc cho các thác nước từ quan điểm của một nhà thiết kế của xem, "Tôi có thể chỉ định màu sắc, không màu sắc mà giúp tôi hình dung các tùy chọn tùy biến?" Cuốn sách được tổ chức trong ba bước sau: Đầu tiên bạn chọn một màu, sau đó bạn chọn một mô hình dập nổi, sau đó bạn quyết định nếu bạn muốn tăng cường hơn nữa việc thiết kế với một mẫu in hoặc chuyên ngành kết thúc.

"Khi thiết kế bao bì, chúng ta phải rời khỏi máy tính và nhìn vào giấy tờ, chúng ta phải cảm thấy kết cấu và phản ứng với nó như khách hàng làm. Đó là công việc của chúng tôi để tạo ra những kinh nghiệm, vì vậy chúng ta phải biết rằng kinh nghiệm sẽ được. Chúng tôi sử dụng mà triết lý cùng với cuốn sách. Cuốn sách này là dày, nó cảm thấy như một hộp, và các hộp trên trang bìa trình bày ba loại giấy tờ khác nhau, vì vậy bạn có kinh nghiệm về kết cấu này ngay từ đầu. Sau đó, bạn mở cuốn sách và bạn có điều này unboxing thời điểm khi các màu sắc và kết cấu được tiết lộ, " cô nói.

Các Neenah Hộp Bọc Solutions Luxury Bao bì đặc tả cuốn sách là giới thiệu bộ sưu tập mới của một-of-a-loại giấy tờ. Bộ sưu tập này là về xây dựng thiết kế độc đáo với màu sắc và embossings, hoặc di chuyển vượt ra ngoài cuốn sách để tạo ra một một trong một thiết kế tùy loại. Cuốn sách này là một phần của một chương trình đặc tả hai cuốn sách về đóng gói của Neenah đó cũng bao gồm các giấy tờ cao cấp Hộp Wrap. Liên Neenah Bao bì đại diện địa phương của bạn để yêu cầu một bài thuyết trình đặc biệt trong những cuốn sách mới.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook