Miễn phí Disk Cleanup – Find Duplicate Files and Large Folders – Recover Lost Sapce

Trong thời đại kỹ thuật số của chúng tôi khả năng của thiết bị lưu trữ ngày càng tăng theo cấp số nhân và trong khi đó dẫn đến suy nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ cần phải thực hiện một đĩa ngẫu một lần nữa sau khi mua được 2 con quái vật lao, nó quay ra không phải là hoàn toàn đúng.



Định nghĩa cao file đa phương tiện cung cấp đồ họa tuyệt đẹp và chất lượng âm thanh, nhưng mà đi kèm với mức giá của các tập tin lớn hơn mà có thể nhanh chóng lấp đầy ngay cả những thiết bị lưu trữ lớn nhất trên thị trường. May mắn có một công cụ miễn phí có thể giải quyết vấn đề này và giúp đỡ để thoát khỏi không cần thiết tập tin lớn và trùng lặp.

Xác định các tập tin và thư mục lớn nhất lớn nhất

Một trong những cách dễ nhất để giải phóng không gian đĩa là để loại bỏ các tập tin lớn mà bạn đã được lưu trữ ở một góc khuất của ổ đĩa của bạn và thậm chí không nghi ngờ rằng họ đang có. Một công cụ miễn phí có tên Folder Size bởi MindGems Inc có thể tiết lộ thông tin này một cách nhanh chóng. Tất cả bạn phải làm là chọn ổ đĩa được phân tích và công cụ sẽ liệt kê tất cả các file và thư mục cùng với kích thước của chúng và thông tin chi tiết về các thuộc tính tập tin khác nhau.

Các kết quả có thể được nhanh chóng sắp xếp theo kích thước để điều hướng dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có một bản báo cáo sẽ liệt kê các 50 file hàng đầu lớn nhất và thư mục bên trong một thư mục và tất cả các thư mục con của nó. Các không gian chiếm đóng được hình dung bằng đẹp bánh hoặc thanh biểu đồ đó cũng có thể được sử dụng để điều hướng. Công cụ này tương tự như giao diện Windows Explorer và rất trực quan mà bạn sẽ không bao giờ cần phải mở các hướng dẫn sử dụng mà vẫn có mặt.

FolderSize

Loại bỏ các file trùng lặp
Trong khi loại bỏ các file trùng lặp có thể phục hồi rất nhiều không gian đĩa tôi sẽ không khuyên bạn nên chạy công cụ này trên toàn bộ máy tính của bạn, trừ khi bạn là sự nhận thức như thế nào hệ điều hành và các chương trình của bạn làm việc. Các tùy chọn khác mà bạn có là sử dụng một công cụ miễn phí có uy tín như nhanh File Finder Duplicate (Gần đây bao gồm trên đĩa CD Windows PCWorld) mà có một tùy chọn để bảo vệ hệ thống tập tin và thư mục mà được bật theo mặc định và sẽ không bao gồm bất kỳ tập tin được sử dụng bởi hệ điều hành trong các kết quả.


Trong mọi trường hợp, nó là tốt nhất để chạy các công cụ như vậy qua các tập tin và thư mục cá nhân của bạn chứ không phải quét một ổ đĩa hệ thống. FDFF cho ngắn, cung cấp tùy chọn để tìm kiếm các file trùng lặp chính xác và tập tin với tên tập tin tương tự trong phiên bản miễn phí của nó. Điều thứ hai là khá hữu ích khi bạn cần phải xác định nhiều phiên bản của cùng một tài liệu được đặt tên như: CV.doc My, CV 2013.doc My, Bản sao CV.doc của tôi và như vậy.

Sử dụng công cụ này là khá đơn giản và một hướng dẫn ngắn với ảnh chụp màn hình được trình bày sau khi cài đặt để nhanh chóng giúp bạn bắt đầu. Tất cả bạn phải làm là thêm các thư mục để quét, chọn phương pháp quét và bắt đầu quét. Một số thư mục có thể được loại trừ từ quét hoặc bị loại trừ từ "auto-check" để có thể được thiết lập như là "nguồn". Sau khi quá trình quét hoàn tất các bản sao được liệt kê trong các nhóm của hai hoặc nhiều file. Có một bản xem trước dành cho hình ảnh, video, âm thanh và các tập tin tài liệu đó là rất hữu ích khi xem xét kết quả.

MindGems Inc

MindGems Inc cung cấp phần mềm miễn phí và thương mại, người dùng cuối và các giải pháp của công ty được công nhận trên thị trường cho chất lượng của họ. Công ty cũng cung cấp chuyên Duplicate Photo Finder và Duplicate Finder Songs công cụ thực hiện âm thanh thực tế và phân tích hình ảnh để tìm ảnh và âm nhạc tương tự.



Công cụ MindGems 'được sử dụng bởi hơn một triệu người sử dụng trên toàn cầu và được xem xét và công bố trên tất cả các trang web phần mềm lớn và tạp chí bao gồm ZDNet, CNET, PCWorld và PCMagazine. Các sản phẩm của công ty được cài đặt sẵn trên một số nhãn hiệu máy tính để bàn và máy tính xách tay.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment
//tao nut like facebook