Thiết kế bao bì sản phẩm Ambrosia Centenary

Thiết kế bao bì sản phẩm Ambrosia Centenary
Cơ quan Sáng tạo: Robot Thực phẩm
Loại hình dự án: sản xuất, thương mại làm việc
Khách hàng: Premier Foods
Đến từ: Leeds, Vương quốc Anh
Nội dung đóng gói: Custard & Rice Pudding
Bao bì Substrate / Vật liệu: Giấy Label thiếc
Quy trình in: Litho in

Thiết kế bao bì sản phẩm Ambrosia Centenary


Như Ambrosia kỷ niệm 100 năm di sản mang tính bước ngoặt của họ, Robot Thực phẩm khuấy động lên một số mẫu thiết kế vàng tuổi với một nhúm ngon của retro.

"Thực phẩm từ các vị thần" có nghĩa là Ambrosia và nó đã trở lại vào năm 1917 rằng Alfred Morris đã mở cửa nhà máy Ambrosia mình ở Devon. Một trăm năm sau, Ambrosia là kỷ niệm sinh nhật mốc của họ bằng cách cho đi 100 giải thưởng mỗi tháng trong suốt năm 2017, và hỏi Robot thực phẩm để thiết kế các gói kỷ đặc biệt. Các mẫu thiết kế cần phải được bắt nguồn từ truyền thống hình ảnh của thương hiệu, nhưng cảm thấy như một kỷ niệm hiện đại của di sản của họ.

Lấy cảm hứng từ Ambrosia đầu tiên có thể gắn nhãn, Robot Thực phẩm tước trở lại thiết kế gói hiện tại, và thêm vào kiểu chữ cổ điển và một bảng màu đơn giản cho một chưa nổi bật hiệu ứng retro tinh tế. Dành riêng cho Tesco, các mẫu thiết kế quyến rũ làm một công việc tuyệt vời của kỷ niệm sự kiện này, và nhắc nhở người tiêu dùng tuổi thọ đáng kể Ambrosia của.

Jess Cook, Giám đốc Tài khoản tại Robot Food, cho biết, "Chúng tôi thực sự rất thích giúp Ambrosia mừng sinh nhật quan trọng này. Chúng ta đều đã lớn lên với một tình yêu cho Ambrosia sữa trứng và bánh gạo, và nó luôn luôn thú vị để làm việc trên các nhãn hiệu Anh truyền thống với các giá trị mạnh mẽ và di sản mang tính biểu tượng. "

Thiết kế bao bì sản phẩm Ambrosia Centenary

Thiết kế bao bì sản phẩm Ambrosia Centenary
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook