Thiết kế bao bì sản phẩm với eCover Engineer

eCover Engineer là một phần mềm tiện ích giúp bạn thiết kế ra những bao bì cho các sản phẩm chỉ trong nháy mắt. Với hình ảnh đẹp, nổi bật được các ưu điểm của sản phẩm trên bao bì, chương trình chính là một sự lựa chọn tối ưu trong cho công việc của bạn.
phần mềm eCover Engineer
Nếu bạn đang cần gấp một nhà thiết kế cho mẫu bao bì của mình mà không ai có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe thì eCover Engineer  chính là phần mềm mà bạn cần. Chương trình cho phép bạn tạo dựng các mẫu bao bì trên mọi loại hình sản phẩm như sách ebook, hộp sách, bìa CD/DVD … 

eCover Engineer  giúp bạn thiết kế những mẫu bao bì với chất lượng sắc nét và nổi bật lên sản phẩm của bạn. Thông qua các chức năng có sẵn, chương trình cho phép bạn tự tạo nên một bao bì mới cho sản phẩm của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

eCover Engineer
Đặc biệt, eCover Engineer  có thể sử dụng nhiều định dạng ảnh cùng một lúc như: .JPG, .PNG, .BMP…để làm nguyên liệu thiết kế. Bên cạnh đó, chương trình hỗ trợ việc chỉnh sửa trực tiếp trên các bức ảnh để cho ra một ảnh bìa hợp với ý bạn nhất.

eCover Engineer cho ra là các sản phẩm ảnh bìa trên định dạng phổ biến là .JPG và .PNG với kích thước lớn và chất lượng hình ảnh sắc nét. Do vậy bạn hoàn toàn có thể in ấn và sao lưu các bức hình để sử dụng bên ngoài máy tính.

Các tính năng chính của eCover Engineer:

- Có nhiều chức năng giúp điều chỉnh và tạo bao bì trong thời gian ngắn
- Cho phép người dùng can thiệp vào chất lượng, kích cỡ ảnh theo ý muốn
- Có thể tận dụng các định dạng ảnh khác nhau để làm nguyên liệu thiết kế như: .JPG, .PNG, .BMP…
- Hình ảnh cho ra dưới định dạng .JPG phổ biến với chất lượng ảnh cao
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook