Sản phẩm cao cấp của Pierre Cardin lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Pierre Cardin là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm thời trang cao cấp. Mới đây hai dòng sản phẩm cao cấp Playboy và Gentelmen của Pierre Cardin dành cho nam giới lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Khi xã hội ngày một phát triển, nam giới càng chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình. Bởi với họ, sự thành công không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được bộc lộ qua phong thái bên ngoài. Vì thế, nhiều sản phẩm dành cho nam giới đã ra đời và tạo được tiếng vang lớn.

Hòa vào dòng chảy ấy, cùng những cải tiến vượt trội về chất lượng sản phẩm, sở hữu những công thức riêng biệt và hương thơm độc đáo từ nước Pháp, mỹ phẩm dành cho nam Pierre Cardin - thương hiệu xa xỉ phẩm bậc nhất Pháp và châu Âu, đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt - đã đến Việt Nam.

Nhắc đến Pierre Cardin, người ta nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm luôn mang hơi hướng thời đại và thể hiện được giá trị của người sử dụng. Được gầy dựng từ năm 1949, Pierre Cardin giờ đã có mặt tại hơn 180 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sản phẩm cao cấp của Pierre Cardin lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam 1
Sản phẩm cao cấp của Pierre Cardin lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cao cấp của Pierre Cardin lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Đối với thị trường Việt Nam, bên cạnh các sản phẩm thời trang cao cấp, Pierre Cardin tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất khi giới thiệu 2 dòng mỹ phẩm Gentlemen và Playboy, tập trung và đáp ứng nhu cầu chi tiết theo từng đối tượng cụ thể, từ công thức, hương thơm đến bao bì và thiết kế sản phẩm.

Dòng Playboy có công thức chuyên biệt, tính năng vượt trội và hương thơm năng động nhưng đầy ma lực của kinh đô ánh sáng, thể hiện được cá tính của người sử dụng; đồng thời tạo nên sự hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn, làm toát lên vẻ hào hoa lãng tử của đàn ông Việt.

Đại diện cho dòng Playboy gồm các sản phẩm không thể thiếu của một chàng trai sành điệu, bao gồm dầu gội nước hoa, sữa tắm nước hoa, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, xịt thơm nước hoa toàn thân và sữa rửa mặt. Hiện dòng Playboy đang hướng đến đối tượng nam giới có độ tuổi từ 18 - 25, đáp ứng đúng nhu cầu bản thân và cá tính của riêng mình.

Đối với dòng sản phẩm Gentlemen, Pierre Cardin đặc biệt quan tâm đến những quý ông thành đạt, có phong thái tự tin và lịch lãm. Dòng Gentelmen mang hương thơm trầm ấm, bộc lộ rõ nét sự hấp dẫn vốn có của người đàn ông trung niên. Tương tự như dòng Playboy, chuỗi sản phẩm Gentlemen bao gồm: dầu gội nước hoa, sữa tắm nước hoa, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, xịt thơm nước hoa toàn thân và sữa rửa mặt.

Được sáng tạo bởi công thức đa tác động độc đáo, Pierre Cardin Gentlemen giúp quý ông Việt luôn tự tin và thành công đột phá ngay từ những ấn tượng đầu tiên.

Hiện các dòng mỹ phẩm của Pierre Cardin đang được phân phối tại chuỗi cửa hàng MediaCare và hệ thống kênh GT trên toàn quốc với mức giá cực kỳ hấp dẫn, từ 60.000 đồng đến 125.000 đồng/sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm xa xỉ bậc nhất thế giới.
Nguồn: nld.com.vn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook