Thiết kế bao bì sản phẩm Moo Yogurt

Thiết kế bao bì sản phẩm Moo Yogurt:

Creative Agency: mousegraphics
Illustrator: Ryn Frank
Loại dự án: sản xuất, thương mại làm việc
Location: Athens, Hy Lạp
Bao bì Nội dung: Sữa chua

Các cuộc họp báo:
"Chúng tôi khởi động một loại mới của bò sữa sữa chua dựa và chúng tôi muốn có một bản sắc mạnh mẽ và đóng gói liên quan cho toàn bộ phạm vi của các sản phẩm sữa của chúng tôi."

Các mục tiêu của người tiêu dùng:
Người tiêu dùng của tất cả các lứa tuổi và trong thị trường Brazil.

Khách hàng của chúng tôi yêu cầu được phân biệt trong một ngành công nghiệp cạnh tranh cao và đã cho chúng tôi một tên mà hành động như một bàn đạp của nguồn cảm hứng cho chúng tôi. "MOO" logo đã được thiết kế một nguyên tắc biomorphic mà làm cho nó khá đáng nhớ vì nó tinh nghịch nhớ lại một, hình thức sản xuất bò đầy đặn hoặc cơ sữa chua mềm mại và mịn màng.

Ba ký tự bao gồm tên logo-đánh máy phục vụ như là một hào phóng bề mặt cơ sở lựa chọn thay thế sáng tạo để hương vị và hỗn hợp có thể dễ dàng đánh dấu và phân biệt màu xanh lam, xanh lá cây, màu cam, màu vàng nâu và đốm màu hồng. Thiết kế bao bì sản phẩm Moo Yogurt bao gồm  các dòng mỹ của hình minh họa bổ sung (chất béo và bò mỏng, lọ mật ong, cây và trái cây) hợp tác trong phản đề sáng tạo. Các nắp của thùng chứa được mã màu chỉ với một điểm tính rõ nét ở giữa như một lời nhắc nhở của bức thư chính "o".

Thiết kế bao bì sản phẩm Moo Yogurt
Thiết kế bao bì sản phẩm Moo Yogurt
Thiết kế bao bì sản phẩm Moo Yogurt
Thiết kế bao bì sản phẩm Moo Yogurt
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook