Bao bì BOHEMIA BIA được thiết kế bởi Elmwood

Toàn cầu tư vấn thiết kế thương hiệu,  Elmwood , đã hoàn thành dự án mới nhất của mình cho Heineken với một thiết kế lại căn bản của thương hiệu cao cấp bia Mexico lâu đời nhất của nó, Bohemia. Việc tái thương hiệu là phần thứ ba của việc chuyển giao bởi Elmwood trong thị trường Mexico, trong đó tiếp tục đưa Elmwood trên sân khấu thiết kế như là một cầu thủ toàn cầu.

Bao bì BOHEMIA BIA được thiết kế bởi Elmwood
Bao bì BOHEMIA BIA được thiết kế bởi Elmwood
Là bia cao cấp đầu tiên tại nước này khi nó ra mắt vào năm 1905, Bohemia là một thương hiệu mang tính biểu tượng tại quê hương Mexico của nó. Ngập tràn trong các giá trị truyền thống và vô số các di sản, các thương hiệu đã tăng cường văn hóa bia địa phương và trở thành người tiên phong trong cặp thực phẩm.

Tuy nhiên, sức hấp dẫn của Bohemia đã già đi với khách hàng trung thành của mình, mất đi một điểm mạnh của điểm trên đường đi. Các thương hiệu cần thiết để trở thành khát vọng một lần nữa với một cách tiếp cận mới có thể tham gia với một thế hệ trẻ của những người yêu thích bia, trong khi ở trung thành với người tiêu dùng hiện có của nó. ngâm rộng Elmwood của thành nền văn hóa của thương hiệu, đánh dấu một khát giữa người uống bia Mexico cho một thương hiệu quốc gia phức tạp và cao cấp để vô địch. Đây là một cơ hội cho Elmwood để hồi sinh Bohemia và tạo ra một thương hiệu mà mọi người thuộc mọi thế hệ sẽ được tự hào để hỗ trợ.


Trong suốt quá trình tư duy sáng tạo, duy trì sự tôn trọng quá khứ của thương hiệu là tối quan trọng, cùng với sự cần thiết phải bảo tồn tính xác thực của nó. Elmwood tập trung vào những gì làm cho Bohemia duy nhất - đó là tên. Cái gì đó là 'Bohemian' thể hiện bản thân trong những cách bất ngờ, xác thực, sáng tạo và độc đáo. Từ đây, Elmwood phát triển quan điểm của thương hiệu mới khác biệt của xem: Các Bohemian Góc nhìn về cuộc sống: Hương vị với tất cả các giác quan của bạn. Có một ý kiến, từ một quan điểm duy nhất của Mexico. Hãy lấy cảm hứng từ truyền thống, trong khi luôn luôn mong.

Để phù hợp với các điểm Bohemian mới xem, Elmwood sử dụng các mẫu cẩm thạch để tô điểm cho các ngọn vàng thất bại mang tính biểu tượng. Các mô hình trực quan mô tả những kinh nghiệm cảm quan của bia trong khi cũng truyền đạt những sáng tạo bất ngờ và xác thực trong câu chuyện thương hiệu.

Oliver Mason, Giám đốc thiết kế tại Elmwood, nói: "Biết rằng khán giả đang tham gia những người yêu thích bia, chúng tôi muốn tập trung vào làm nổi bật các quá trình cao cấp, thành phần và cấu hương vị mà làm cho mỗi người trong số các loại bia Bohemia độc đáo - điều này đi vào cuộc sống thông qua những lá và kể chuyện một cách cẩn thận tạo nên các nhãn cổ "


Elmwood hợp tác với 'Lettres' nghệ sĩ chữ Mexico để vẽ lại từ nhãn hiệu Bohemia. Nhiệm vụ là để giữ lại các đặc điểm riêng biệt của 'Bohemia' chữ nhưng cung cấp cho nó một hương vị đích thực và hiện đại Mexico. Các nhãn hiệu mới kỷ niệm sự cân bằng hoàn hảo và niềm đam mê mà đi vào bia - sự hoàn hảo đạt được thông qua các uprights nhịp điệu phù hợp trong khi niềm đam mê đến với cuộc sống thông qua các phim vui tươi mà phá vỡ ra. Trong khi đó, Hoàng đế, người đã mang tính biểu tượng cho thương hiệu kể từ khi ra mắt, vẫn còn, nhưng với một cái nhìn tươi mới. Elmwood trân trọng recrafted con số đáng tự hào trong một phong cách hiện đại có chung DNA thị giác nhất quán với từ nhãn hiệu Bohemia vẽ lại. Giải quyết các vấn đề của sự rõ ràng và đơn giản có nghĩa là bây giờ ông là một biểu tượng sức ảnh hưởng và tự hào, không chỉ là một minh họa. Mạnh dạn, Elmwood tránh được xu hướng hiện nay khi nghĩ về những lựa chọn màu sắc và thông qua một bảng màu tối và phong phú để truyền đạt độ sâu của hương vị trong các loại bia.

Greg Taylor, Giám đốc khiêu khích toàn cầu tại Elmwood, cho biết: "Bohemia là một thương hiệu Mexico thực sự xác thực rằng có rất lớn cơ hội để thu hút thị trường đại chúng - trẻ và già. Chúng tôi cần phải mang Bohemia trở lại và đặt nó trong tâm trí của, những người yêu thích bia Mexico đam mê xã hội một lần nữa. Cách tiếp cận độc đáo của chúng tôi bao gồm trong chiều sâu phân tích thị trường và bản thân sản phẩm. Bằng cách khai thác vào các vấn đề xác thực, nhìn vào hành vi của người tiêu dùng địa phương và nhận ra một bản sắc dân tộc, chúng tôi đã có thể cung cấp một chiến lược sáng tạo mạnh mẽ cho Bohemia ".

Gisselle Villarreal, Brand Manager, Bohemia và Affligem cho biết: "Sự ngắn gọn để mang thương hiệu bia cao cấp lâu đời nhất của Mexico trở lại vào tâm trí của người tiêu dùng, với một thiết kế lại hoàn toàn mới, không phải là một điều dễ dàng. Chúng tôi biết điều đó cần một cơ quan người thực sự có thể nhận được dưới da của các thương hiệu cũng như nền văn hóa nó sống trong cách tiếp cận. Elmwood của, cùng với sự sáng tạo gương mẫu của đội, làm cho họ mở rộng hoàn hảo của đội bóng thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi biết họ có thể cung cấp những gì chúng tôi cần, và họ có. Elmwood đã tôn trọng di sản của thương hiệu và bảo vệ nó rực rỡ trong khi cung cấp một bản sắc tươi mới, đặc biệt và mạnh mẽ. Bohemia chắc chắn sẽ để lại dấu ấn của mình một lần nữa trong nhiều năm nữa. "
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook