CÔNG TY BIA LANIKAI: Four Seasons Edition được thiết kế bởi Hampton Hargreaves

Đi du lịch tới đảo Oahu với Four Seasons bản Lanikai của. Được thiết kế bởi Jim Hargreaves, bia được sản xuất với trái cây và hoa từ thị trấn Kailua được đóng gói trong chai có màu nâu và tôn tạo với các đường kẻ của vùng ven biển. Cây cọ, thuyền buồm, và màu xanh đại dương tạo thành cảnh quan với tên bia phong cách của văn bản dưới đây.

Four Seasons Edition được thiết kế bởi Hampton Hargreaves
Four Seasons Edition được thiết kế bởi Hampton Hargreaves
"Công ty Lanikai Bia nằm trên đảo Oahu, Hawaii. Bắt đầu là homebrewers hơn một thập kỷ trước đây, nhóm nghiên cứu Lanikai tạo ra các nhà máy bia đầu tiên tại thị trấn Kailua, nơi họ sản xuất ra đảo lấy cảm hứng bia thủ công sử dụng trái cây và hoa địa phương. Hampton Hargreaves gần đây thiết kế những nhãn phiên bản đặc biệt cho tác LBC với các mới Four Seasons Resort Oahu ở Ko Olina. Khu nghỉ mát này muốn mang bia Hawaii đích thực cho khách hàng của mình. là một trong những nhà máy bia đầu tiên của hòn đảo để nấu 100% bia của họ tại địa phương, LBC là một sự lựa chọn tự nhiên. "


Dòng nghệ thuật, mà đóng một vai trò thứ yếu trên nhãn tiêu chuẩn của nhà máy bia, đã được thực hiện các anh hùng trong thời gian này. HH phát triển hình ảnh minh họa tùy chỉnh, bao gồm một mô tả của quần đảo nổi tiếng Mokulua và hạnh đi Route 70 tuyến xe buýt. Phần còn lại của bố trí được giữ sạch sẽ, cho phép cảnh quan để thực sự tỏa sáng.  Bắt đầu với Moku Imperial IPA, những chai mới đang thả độc quyền tại của khu nghỉ mát phòng khách, các quán bar và nhà hàng.

Được thiết kế bởi  Hampton Hargreaves
Khách hàng: Lanikai Công ty Bia
Quốc gia: Hoa Kỳ
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook