Bao bì rượu Grönstedts Le National thiết kế bởi NINE

Grönstedts Le National là một niềm vui tuyệt đối, thông qua và thông qua. CHÍN  thiết kế toàn bộ hộp này phiên bản giới hạn có nghĩa là nhiều hơn chỉ là một cognac-nó là cái gì mà kháng cáo cho mọi ý nghĩa. Ngay cả những hình ảnh trên mặt trước nhắc nhở chúng ta áp phích xiếc cũ hoặc Follies Ziegfeld, trình bày cho chúng ta nhiều hơn chỉ là một chương trình, nhưng một kinh nghiệm đáng nhớ. Lá vàng thêm một chút sang trọng, trong khi các hình minh họa được thực hiện trong một phong cách cổ điển đưa chúng ta trở lại một thời gian đơn giản.

Bao bì rượu Grönstedts Le National thiết kế bởi NINE
Bao bì rượu Grönstedts Le National thiết kế bởi NINE
"Mỗi năm vào tháng Grönstedts phát hành 'Le National'-họ cognac hàng đầu kỷ niệm ngày lễ quốc gia Thụy Điển. Với một ngân sách hạn chế và kế hoạch thời gian chặt chẽ, khách hàng đã thông báo cho chúng tôi để nâng cao chất lượng xuất hiện Lê Quốc để phù hợp của sản phẩm bên trong. Trong niềm hy vọng cho hoạt động toàn bộ thương hiệu, một chiến lược mới đã được tạo ra để nâng nguồn gốc kép độc đáo của sản phẩm. Mục tiêu của chúng tôi là không chỉ để thiết kế một sản phẩm cao cấp nhưng để phát triển các kỹ thuật sản xuất tương tự để cung cấp một kinh nghiệm thật sự đặc biệt mà sẽ kháng cáo đến tất cả năm giác quan ".


"Kết quả là một hộp riêng biệt với một đồng xu bằng đồng được đúc tại địa phương duy nhất. Cả hai hộp và chai được dán nhãn riêng và được đánh số bằng tay. Để nâng khái niệm, một hành động ăn mừng được nhúng trong việc tiêu diệt các hộp bên ngoài nhãn mác bằng cách kéo dây gai dầu trộn nhựa đường và trích xuất các nhãn người tiêu dùng buộc phải phá hủy một cái gì đó đẹp để trải nghiệm sản phẩm. Bằng cách này, một truyền thống mới của lễ kỷ niệm được sinh ra. "

"Cognac Grönstedts Le National sẽ được phân phối chỉ trong vòng Thụy Điển. Nó sẽ được phát hành vào ngày 03 tháng 6 năm 2016, ba ngày trước ngày quốc gia Thụy Điển. Lê Quốc là một phiên bản giới hạn 1500 chai tay số mà phấn đấu để truyền cảm hứng cho một chất lượng cao hơn các loại rượu mạnh nâu Thụy Điển. "

Được thiết kế bởi NINE

Quốc gia: Thụy Điển

Thành phố: Stockholm
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook