Bao bì thực phẩm Marcella's Authentic Mexican Tortilla Chips thiết kế bởi Design Happy

Muối biển, hạt mè, và jalapeno và pho mát này chỉ có thể trở thành con chip mới yêu thích của bạn. Thiết kế Chúc mừng phát triển bao bì mới cho Authentic Mexico Tortilla Chips Marcella để làm cho nó sống động hơn và hấp dẫn, cũng như thêm vào một chút ảnh hưởng của Mexico.

Bao bì thực phẩm Marcella's Authentic Mexican Tortilla Chips thiết kế bởi Design Happy
Bao bì thực phẩm Marcella's Authentic Mexican Tortilla Chips thiết kế bởi Design Happy
"Marcela đã quan tâm đến tiêm một chút tinh thần Mexico vào thương hiệu chip tortilla cô. Các phím được đảm bảo của chúng tôi thiết kế truyền đạt rõ ràng về tính xác thực của sản phẩm để cô có thể thu hút người sành ăn có thực. Các đường phố của Mexico đang bốc cháy với ấn tượng graffiti mà lấy cảm hứng từ hình ảnh tự nhiên, văn hóa pop và thiết kế của tương lai. Chúng tôi đã lấy một số những ảnh hưởng và thủ công một thiết kế tập trung vào hoa peyote Mexico bản địa. màu sắc sống động, pha trộn với hoa hình học, sunbursts và phông chữ nét gạch bằng ngòi viết hiện đại tạo ra một thương hiệu hấp dẫn, phong phú với hương vị Mexico. "

Các chip rất tự hào được làm ở Mexico, trong đó nêu quyền này ở phía trên tên thương hiệu. Một kênh bảng màu phong phú một số graffiti sáng và lập dị nhìn thấy trên đường phố của Mexico cũng như hoa. Một thiết kế sunburst mang lại sự chú ý đến các trung tâm của túi mà chúng ta thấy một hình ảnh của các chip với salsa, nhúng, hoặc hình khối pho mát, cho phép người tiêu dùng để hình dung một bữa ăn hoặc ăn nhẹ với các chip. Các chip được nướng, chiên, có một ánh sáng và dễ dàng xuất hiện, trong khi các hương vị khác có màu sắc mà chỉ ra các thành phần của họ (màu xanh lá cây cho jalapenos và màu xanh cho muối biển). Mỗi người có một sự rung cảm duy nhất nói đến hương vị của các chip.

Thiết kế bởi: Design Happy

Khách hàng: Marcela Flores

Quốc gia: Vương quốc Anh

Thành phố: London
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook