Bao bì Plan-n Cereal Shake thiết kế bởi Mousegraphics

Dưới đây là một cách để bắt đầu một ngày của bạn ra ngay: Plan-n Cereal Shake đó là một sự pha trộn của các loại hạt, ngũ cốc, trái cây. Cơ quan Athens mousegraphics tạo thiết kế bao bì cho uống mới này từ Uni-President Enterprises rằng sẽ giới thiệu với người tiêu dùng là một thức uống lành mạnh với các thành phần tự nhiên.

Bao bì Plan-n Cereal Shake thiết kế bởi Mousegraphics
Bao bì Plan-n Cereal Shake thiết kế bởi Mousegraphics
"Khách hàng của chúng tôi yêu cầu một logo và hình ảnh tổng hợp đó sẽ nắm bắt sự chú ý của người tiêu dùng như một cái gì đó thật tự nhiên và sức khỏe có lợi. Chúng tôi đã lựa chọn cho dòng mỏng và một cảm giác tổng thể nhẹ nhàng, tác dụng chống căng thẳng và hưng phấn: thanh lịch, kiểu chữ dài được kết hợp bởi các phác thảo đơn giản container nội địa (lọ và đồ dùng nhà bếp quá), nơi các loại trái cây và ngũ cốc được hiển thị toàn bộ và sẵn sàng để được trộn lẫn. Ngô, nam việt quất, bí ngô, chuối, yến mạch, dứa, dừa, hạnh nhân và khoai lang được miêu tả thông qua sự minh bạch như vậy với hình tượng cẩn thận và sự kết hợp đơn giản như vậy mà giá trị "không hóa chất được thêm 'có thể gây ấn tượng với người xem. Container có màu chỉ mở cuối cùng của họ, trong màu sắc nhẹ mờ để hương vị được phân biệt một cách sang trọng đáp ứng sức khỏe. "

Uni-President Enterprises muốn nhắm mục tiêu người đàn ông làm việc chăm chỉ ở độ tuổi thanh niên và trung và nữ. Việc đóng gói cần thiết để nhấn mạnh các thành phần tự nhiên cũng như thực tế rằng đó là một cách mới để có được chất dinh dưỡng quan trọng theo một cách mới. Trên mặt trước của chai, hình ảnh của các thành phần nguyên liệu xuất hiện trong bình đựng nước hoặc bát đã được rút ra với một phong cách dòng minh họa đơn giản. Nó nhấn mạnh rằng không có các chất phụ gia được bao gồm và rằng Plan-n Cereal Shake là tinh khiết và sức khỏe tập trung. màu sắc pastel ở đầu chai mang lại màu sắc của các thành phần trên phía trước, làm cho chúng nổi bật hơn. Một nền trắng nói hơn nữa để sự đơn giản của những gì mọi thứ đi vào sản phẩm, cho người tiêu dùng sự tự tin rằng đó là một lựa chọn lành mạnh, tinh khiết.

Được thiết kế bởi  mousegraphics

Quốc gia: Hy Lạp

Thành phố: Athens

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook