Thiết kế bao bì và nhận diên thiết kế bao bì

Hơn cả một  bao bì. Một bản sắc mạnh mẽ thực hiện nhất quán trên tất cả các thông tin liên lạc giúp đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn chuyển tải đúng thông điệp đến khán giả – tất cả những điều quan trọng trong việc xây dựng một thiết kế bao bì thành công.

Thiết kế bao bì và nhận diên thiết kế bao bì
Thiết kế bao bì và nhận diên thiết kế bao bì

Bao bì thiết kế hay thiết kế bao bì hình ảnh của bạn nên là một trong những tài sản mạnh nhất của bạn, truyền đạt bản chất của doanh nghiệp của bạn và những gì bạn mong muốn. Tạo ra nền tảng cơ bản của hình ảnh công ty của bạn phải đảm bảo được trình bày nhất quán cho tất cả các tài liệu của bạn.

Thiết kế bao bì và nhận diên thiết kế bao bì 3

Thiết kế bao bì và nhận diên thiết kế bao bì  2


Một bản bản phác thảo để bao bì thành công

Một chiến lược thiết kế bao bì hiệu quả mang lại cho bạn một lợi thế lớn trong thị trường ngày càng nhiều cạnh tranh. Nhưng chính xác thì “thiết kế bao bì” nghĩa là gì? Đơn giản, thiết kế bao bì của bạn là lời hứa của bạn để khách hàng của bạn. Nó nói với họ những gì họ có thể mong đợi từ các sản phẩm và dịch vụ của bạn, và nó khác biệt với các đối thủ cạnh tranh của bạn. thiết kế bao bì của bạn có nguồn gốc từ bạn là ai, bạn muốn được mọi người nhìn nhận như thế nào.

Bạn có phải là Maverick sáng tạo trong ngành công nghiệp của bạn? Hoặc một người có kinh nghiệm, đáng tin cậy? Là sản phẩm của bạn với chi phí cao, lựa chọn chất lượng cao, hoặc các chi phí thấp, tùy chọn có giá trị cao? Bạn không thể là cả hai, và bạn không thể có tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. Bạn là ai nên dựa vào một mức độ về ai là khách hàng mục tiêu của bạn muốn và cần.

Thiết kế bao bì và nhận diên thiết kế bao bì 1


Bao bì Chichester

Nền tảng thiết kế bao bì của bạn là  bao bì của bạn. Trang web, bao bì và vật liệu quảng cáo của bạn – tất cả đều cần tích hợp  bao bì của bạn – giao tiếp thiết kế bao bì của bạn.

Chiến lược thiết kế bao bì của bạn là như thế nào, cái gì, ở đâu, khi nào và cho ai mà bạn có kế hoạch truyền thông và cung cấp về thông điệp thiết kế bao bì của bạn. Nơi bạn quảng cáo là một phần của chiến lược thiết kế bao bì của bạn. Các kênh phân phối của bạn cũng là một phần của chiến lược thiết kế bao bì của bạn. Và những gì bạn giao tiếp bằng mắt và bằng lời nói cũng là một phần của chiến lược thiết kế bao bì của bạn.

Phù hợp, xây dựng chiến lược thiết kế bao bì dẫn đến vốn chủ sở hữu thiết kế bao bì mạnh, có nghĩa là giá trị gia tăng mang đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn, cho phép bạn tính phí nhiều hơn cho thiết kế bao bì hơn những sản phẩm không có thiết kế bao bì hay giống nhau. Ví dụ rõ ràng nhất của việc này là Coke và một lon nước có ga chung chung. Bởi vì Coca-Cola đã xây dựng một tài sản thiết kế bao bì mạnh mẽ, nó có thể tính giá nhiều hơn cho sản phẩm của mình – và khách hàng sẽ phải trả giá cao hơn đó.

Giá trị gia tăng nội tại vốn chủ sở hữu thiết kế bao bì thường đi kèm trong các hình thức chất lượng cảm nhận hoặc tình cảm gắn bó. Ví dụ, Nike liên kết sản phẩm của mình với các vận động viên ngôi sao, hy vọng khách hàng sẽ chuyển tình cảm gắn bó của họ từ các vận động viên đến sản phẩm. Đối với Nike, nó không chỉ là phụ thuộc vào tính năng của giày để bán giày.

Xác định thiết kế bao bì của bạn cũng giống như một cuộc hành trình kinh doanh tự khám phá. Nó có thể được khó khăn, tốn thời gian và không thoải mái. Nó đòi hỏi, ít nhất, bạn trả lời các câu hỏi dưới đây:

Nhiệm vụ của công ty bạn là gì?
Những lợi ích và tính năng của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì?
Điều gì làm cho khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn đã nghĩ về công ty của bạn?
Những phẩm chất nào bạn muốn chúng liên kết với công ty của bạn?
Làm nghiên cứu của bạn. Tìm hiểu nhu cầu, thói quen và mong muốn của khách hàng hiện tại và tiềm năng của bạn. Và không phụ thuộc vào những gì bạn nghĩ rằng họ nghĩ. Biết những gì họ nghĩ.

Một khi bạn đã xác định thiết kế bao bì của bạn, làm thế nào để bạn tạo ra nó? Dưới đây là một vài thủ thuật đơn giản đã được thời gian thử nghiệm:

Tạo ra một  bao bì tuyệt vời. Đặt nó ở khắp mọi nơi.

Viết ra thông điệp thiết kế bao bì của bạn. Các thông điệp chính bạn muốn giới thiệu về thiết kế bao bì của mình là gì? Mỗi nhân viên cần phải nhận thức được các thuộc tính thiết kế bao bì của bạn.

Tích hợp thiết kế bao bì của bạn.  bao bì mở rộng đến tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp của bạn – làm thế nào bạn trả lời điện thoại của bạn, những gì bạn hay nhân viên bán hàng của bạn mặc khi bán hàng, chữ ký e-mail của bạn, tất cả mọi thứ.

Tạo một “tiếng nói” cho công ty của bạn phản ánh thiết kế bao bì của bạn. Giọng nói này nên được áp dụng cho tất cả các giao tiếp bằng văn bản và kết hợp trong các hình ảnh trực quan của tất cả các tài liệu, trực tuyến. thiết kế bao bì của bạn thân thiện? Hãy trò chuyện. thiết kế bao bì của bạn sang trọng? Hãy trang trọng hơn.

Phát triển một tagline. Viết một tuyên bố đáng nhớ, có ý nghĩa và súc tích và bắt được bản chất của thiết kế bao bì của bạn.

Thiết kế mẫu và tạo ra các tiêu chuẩn thiết kế bao bì cho tài liệu tiếp thị của bạn. Sử dụng các màu sắc tương tự, vị trí  bao bì, xem và cảm nhận rõ rệt. Bạn không cần phải cầu kỳ, chỉ cần phù hợp.

Hãy thành thật với thiết kế bao bì của bạn. Khách hàng sẽ không quay trở lại với bạn – hoặc giới thiệu bạn với người khác – nếu bạn không thực hiện lời hứa thiết kế bao bì của bạn.

Hãy nhất quán. Mẹo này liên quan đến tất cả các yếu tố bên trên và là những lời khuyên quan trọng nhất trong danh sách này. Nếu bạn không thể làm được điều này, các nỗ lực của bạn vào việc thiết lập một thiết kế bao bì sẽ thất bại.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook