Thiết kế bao bì túi xách ấn tượng nhất với người dùng

Túi xách và mẫu in túi xách cũng không kém phần quan trọng trong một bộ nhận diện thương hiệu vì nó luôn luôn song hành cùng với sản phẩm và nó có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc thu hút thị giác. Một chiếc bao bì hay túi xách đẹp sẽ giúp sản phẩm nổi bật giữa hàng trăm sản phẩm khác cùng loại. Điều này hết sức quan trọng trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Độc, lạ, sáng tạo và truyền tải thông điệp ý nghĩa là những cách mà các thương hiệu dưới đây đã làm được chỉ với mẫu thiết kế bao bì của mình. Hãy cùng tham khảo nhé

 San Li Tun Village – Những chú khủng long


Thiết kế bao bì túi xách ấn tượng nhất với người dùng
Thiết kế bao bì túi xách ấn tượng nhất với người dùng
Công ty quảng cáo McCann Erickson, Thượng Hải đã tạo ra những chiếc túi độc đáo để quảng bá cho cho tổ hợp mua sắm San Li Tun Village tại Thượng Hải, Trung Quốc. McCann Erickson đã dùng hình ảnh đặc biệt này chủ đề cho chiến dịch quảng cáo của họ vì tổ hợp mua sắm này sở hữu những bức tượng mô tả lại hóa thạch của những loài khủng long rất ấn tượng.

Công ty quảng cáo Agence V


Thiết kế bao bì túi xách ấn tượng nhất với người dùng
Thiết kế bao bì túi xách ấn tượng nhất với người dùng
Công ty quảng cáo Agence V đến từ Pháp đã tạo ra những chiếc túi cực ấn tượng này nhằm mục đích quảng bá cho hãng xe Volkswagen với dòng xe Golf GTI.

Công ty DDB DM9JaymeSyfu


Thiết kế bao bì túi xách ấn tượng nhất với người dùng
Thiết kế bao bì túi xách ấn tượng nhất với người dùng
Khi thắt túi lại bạn sẽ có vòng eo 60, đây một sự khẳng định về tác dụng của loại thuốc này. Ý tưởng độc đáo của công ty quảng cáo đến từ Philippines, DDB DM9JaymeSyfu dành để quảng bá cho thuốc giúp thu gọn vòng eo GNC Burm 60.


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook