Thiết kế bao bì bánh kẹo với nhân vật kỳ quặc đáng yêu

Các PAMS Bánh kẹo Phạm vi có pha trộn giữa các nhân vật kỳ quặc, bùng nổ với niềm vui và sự quyến rũ kì quái! Chắc chắn để nắm bắt được trí tưởng tượng và mang lại nụ cười cho trẻ và già.
Như thường lệ, PAMS Nhãn tư nhân không bao giờ không ngạc nhiên và thích thú.

Thiết kế bao bì bánh kẹo với nhân vật kỳ quặc đáng yêu 4


Minh họa bằng các tài năng Brett King, phong cách ngây thơ của thiết kế chạm vào một cuốn sách truyện "nhìn và cảm nhận 'từ lần đơn giản. Mỗi nhân vật có liên quan đến các sản phẩm trong và khéo léo kể câu chuyện riêng của mình với các chi tiết nhỏ cho người tiêu dùng để tìm.

Thiết kế bao bì bánh kẹo với nhân vật kỳ quặc đáng yêu 2


Nhìn chung, phạm vi có một cảm giác tuyệt vời crafted và vui vẻ, tạo hứng thú với rất nhiều điều để khám phá. Tuy nhiên, thật dễ dàng để điều hướng với tên gói thống nhất đặt trên mũ và sản phẩm lớn cửa sổ khổng lồ của mỗi nhân vật tại cơ sở để hiển thị ra kẹo dồi dào. Sự lựa chọn của retro
màu sắc và một gói kem cung cấp cho một cảm giác tự nhiên mà không cần hạ thấp những niềm vui. Và một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng những kẹo không có hương vị nhân tạo hoặc màu sắc.

Thiết kế bao bì bánh kẹo với nhân vật kỳ quặc đáng yêu 1


Vì vậy, những gì nó sẽ được ... Ông Sharky với Ukulele mình (hiển thị một chút hơn nướu răng) trên các gói Gummi Đảng Mix hoặc ... lớn, màu hồng, squishy Yeti Gấu trong mũ trượt tuyết của mình, tắt để nướng Jumbo Mallows của mình?







Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Toàn những ý tưởng sáng tạo, thế hỏi sao các thương hiệu đầu tu thiết kế bao bì sản phẩm

    Trả lờiXóa
  2. thật sự rất hâm mộ những nhà sáng tạo đầy ý tưởng vầy

    Trả lờiXóa

//tao nut like facebook