Thiết kế bao bì cho hãng cà phê đặc biệt CUSTEPEC

Thời gian để có được bao bì sản phẩm cà phê của bạn! Nếu bạn đang cần một caffeine chút, bạn có thể thưởng thức dòng này của hạt cà phê từ đặc biệt Harvest Cafe Custepec. Behagen thiết kế xây dựng thương hiệu và bao bì để đặt vị trí các thương hiệu như là một trong những lựa chọn chất lượng cao nhất cho cà phê trên mạng, đặc biệt cho các cà phê uống với khẩu vị tinh tế.



Các hạt cà phê đến trong hộp thiếc cũng như túi cà phê truyền thống hơn, tùy thuộc vào số lượng. uống cà phê đặc biệt muốn nghe những câu chuyện đằng sau những hạt cà phê, vì vậy đặc biệt Harvest Cafe Custepec bao gồm nhiều văn bản để giải thích nguồn gốc và nền tảng của cà phê. Đối với những người quan tâm đến nơi các sản phẩm của họ đến từ, điều này mang lại cho họ gần gũi hơn với các sản phẩm tình cảm. màu sắc khác nhau giúp phân biệt từng loại, cùng với các biểu tượng nhỏ của flor và động vật.



"Cà phê Custepec là một thương hiệu cà phê vị trí là một trong những tốt nhất trên thế giới. Hiện nay nó là Rainforest Alliance chứng nhận cho phép bạn truy cập vào một trong những đòi hỏi khắt khe nhất và lo ngại về tính bền vững trong sản xuất, trong khuôn khổ của sự tôn trọng đối với người lao động và thị trường tự nhiên. Từ mùa thu hoạch 2015/2016 cung cấp một dòng đặc biệt của cà phê được sản xuất trong chọn lựa cẩn thận ở nơi cao hơn 1.100 mét vi khí hậu. "







Được thiết kế bởi Behagen
Quốc gia: Mexico
Thành phố: Thành phố Mexico
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook