Một số thiết kế bao bì độc đáo mới lạ

  1. Hãng rượu vang JAQK
“Tinh tế, xa hoa, lịch lãm và đắt tiền” là những từ miêu tả cho thiết kế bao bì của thương hiệu JAQK – hãng đại diện cho quân bài tây (bồi – J, đầm – Q, già – K, xì – A). Công ty kinh doanh rượu vang đã sử dụng ý tưởng các quân bài để tạo ra bao bì độc đáo. Hơn nữa, chứa trong các hộp quà là bộ bài tây có thiết kế độc đáo giống với bên ngoài vỏ chai. Bao bì này là ý tưởng vô cùng sáng tạo và độc đáo.
Một số thiết kế bao bì độc đáo mới lạ

  1. Hãng mỹ phẩm Coco Monoi
Hãng Coco Monoi sử dụng các họa tiết như đậm chất thiên nhiên hoa, lá để trang trí trên bao bì. Ý tưởng thiết kế bao bì tinh xảo và tinh tế này lấy cảm hứng từ mùi hương của cây sơn chi. Sắc màu trên vỏ chai đổi màu rất lịch lãm và tinh tế.
Một số thiết kế bao bì độc đáo (2)
  1. Hãng Durex
Duex Fantasy là một thương hiệu nổi tiếng về bao cao su. Thiết kế bao bì của Duex Fantasy hài hước, vui nhộn và thông minh. Bao bì không thể hiện sản phẩm, do đó, phụ nữ sẽ không ngại bị đánh giá. Tuy nhiên, bao bì vẫn đề cập đến vấn đề tình dục rất khéo léo.
Một số thiết kế bao bì độc đáo (3)
  1. Thương hiệu Waitrose Pickles
Bao bì của thương hiệu Waitrose Pickles đơn giản nhưng được các nhà thiết kế bao bì đánh giá cao. Bao bì bắt mắt bởi hình dáng có thiết kế đơn giản bằng lọ thủy tinh nhỏ.
Một số thiết kế bao bì độc đáo (4)
  1. Hãng Stories
Bao bì của thương hiệu Stories được thiết kế đơn giản và ngắn gọn. Bao bì có 2 màu chủ đạo là đen, trắng làm cho đồi ăn được giữ ở vị trí trung tâm và mang đến một cảm giác thú vị và thoải mái.
Một số thiết kế bao bì độc đáo (5)
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook