Cách bố trí họa tiết và màu sắc khi thiết kế tem mỹ phẩm

Mỹ phẩm là loại sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng phần đông là phụ nữ – những người rất chú trọng hình thức và bị dễ dàng bị tác động bởi vẻ đẹp bên ngoài. Chính vì vậy mà sản phẩm mỹ phẩm thường cần chú trọng đến việc thiết kế tem trên mỹ phẩm sao cho ấn tượng, đẹp mắt. Trong đó, màu sắc và cách bố trí họa tiết được xem là những điểm nhấn, hãy xem vì sao thông qua bài viết dưới đây nhé:
Cách bố trí họa tiết và màu sắc

Màu sắc khi thiết kế tem mỹ phẩm

Mỗi màu sắc biểu trưng cho 1 ý nghĩa và đem đến những cảm xúc khác nhau, việc lựa chọn màu sắc cho thiết kế tem mỹ phẩm cần phải được cân nhắc và suy nghĩ 1 cách cẩn thận để phù hợp với phong cách và định vị của sản phẩm. Thông thường, đối với những dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp, người ta hay lựa chọn màu có sắc độ đậm như đỏ đậm, vàng đậm, tím đậm hoặc các tông màu tối như đen, nâu vàng… để tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp cho thiết kế bao bì. Những sản phẩm này thường hướng đến đối tượng khách hàng là những phụ nữ thành đạt hoặc có đẳng cấp, địa vị cao trong xã hội, có điều kiện kinh tế ổn đinh, vững chắc.
thiet ke tem my pham
thiet ke tem my pham
Đối với các sản phẩm mỹ phẩm dành cho các bạn gái năng động, trẻ trung thì màu sắc của bao bì mĩ phẩm thường tươi sáng, bắt mắt, rực rỡ như hồng, vàng, xanh lá cây tươi để thể hiện được nét tính cách đặc trưng đó.

Họa tiết trang trí trong thiết kế bao bì mỹ phẩm

Có rất nhiều những hình ảnh, họa tiết trang trí mà bạn có thể sử dụng. Không có 1 qui định hay khuôn mẫu nào cho việc 1 hình ảnh, họa tiết này phải đi với bao bì, hình dáng của 1 sản phẩm mĩ phẩm nhất định. Các chuyên gia thiết kế với quyền năng sáng tạo vô biên của mình có thể thỏa sức sáng tạo miễn sao tạo được ra những hình ảnh và họa tiết trang trí vừa đảm bảo được yếu tố mĩ thuật và giúp gợi nhắc đến đặc trưng của sản phẩm mĩ phẩm.
thiết kế tem mỹ phẩm
thiết kế bao bì sản phẩm
Tuy nhiên, đối với các sản phẩm mĩ phẩm dành cho phái nữ, hầu hết phong cách thiết kế của chúng đều hướng đến vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và dịu dàng, do vậy mà các họa tiết mềm mại như hoa lá được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến. Xem các: dự án thiết kế bao bì sản phẩm tại Brasol.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook