Công ty sáng tạo Phoenix

Đằng sau mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ, có một sự thật mà đặt tất cả mọi thứ vào ngữ cảnh - một sự thật dễ dàng kết nối các dấu chấm giữa người mua. Chúng tôi đang dành riêng cho sự thật đó. Chúng tôi yêu để khám phá nó. Chúng ta sống để nói với nó.

Công ty sáng tạo Phoenix
Công ty sáng tạo Phoenix

Chúng tôi là một cơ quan truyền thông tiếp thị đầy đủ dịch vụ nằm trong khu loft lịch sử của trung tâm thành phố St. Louis với một văn phòng bổ sung trong Arizona.

Lon để thùng carton, hộp để vỉ gói, bao bì của bạn nhiều hơn là chỉ phục vụ như một container cho sản phẩm của bạn. Nó phục vụ như những biểu hiện chính của DNA thị giác thương hiệu của bạn. Nó bán cho bạn 24/7, khuyến khích thử nghiệm tại bán lẻ, và nhiều hơn nữa.

Cho dù đó là thiết kế bao bì của một thương hiệu từ logo nhãn hoặc dùng nghệ thuật hiện có và thích nghi với nó qua hàng chục bao bì rộng và đa dạng SKU, chúng tôi đã được phát triển cho các sản phẩm cao cấp yêu quý và nhãn hiệu riêng bán lẻ kể từ năm 1989.

Khi bạn quấn sản phẩm của bạn với chuyên môn của chúng tôi, thương hiệu và sản phẩm của bạn tỏa sáng.

611 đường Bắc 10, Suite 700
Saint Louis, Missouri 63.101
Hoa Kỳ

Liên hệ: 
packaging@phoenixcreative.com
http://www.phoenixcreative.com
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook