Những công cụ thiết kế chuyên nghiệp dành cho nhà thiết kế bao bì

Đã là một nhà thiết kế chắc hẳn bạn sẽ muốn công việc của mình đạt nhiều hiệu quả hơn, trở nên chuyên nghiệp nhất dưới mắt mọi người nhất là khách hàng của mình. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các công cụ thiết kế đồ họa, để bạn có thể cải thiện hơn về kỹ năng thiết kế ý tưởng của mình hơn.
cac-cong-cu-thiet-ke-do-hoa-1

1. Ứng dụng Sketch

cac-cong-cu-thiet-ke-do-hoa-2


Nếu bạn đã sử dụng phần mềm ứng dụng Sketch thì bạn sẽ trở thành fan trung thành của ứng dụng này đấy. Sketch sẽ là một ứng dụng được dựng lên cho nhà thiết kế theo hướng hiện đại, giúp bạn kiểm soát linh hoạt và tốc độ mà bạn muốn đạt được. Trong quá trình làm việc với Sketch sẽ giúp bạn hoàn thiện một tác phẩm vector từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thành sẽ trở nên hoàn thiện hơn, tác phẩm có sức nghệ thuật riêng bạn cũng như chất lượng tốt nhất. Bạn chỉ cần tập trung vào những phần thích và tốt cho mẫu thiết kế của mình.

2. Photoshop Design Space


cac-cong-cu-thiet-ke-do-hoa

Một ứng dụng thiết kế đồ họa mới của Adobe, ban đầu nó được dùng cho HTML5 nhưng lại không là nguồn mở, với ứng dụng này bạn sẽ co được những công cụ cơ bản nhất dành cho ứng dụng lẫn thiết kế web. Ở đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về ứng dụng đang di chuyển theo hướng như thế nào, chúng có thể có những tính năng giới hạn những chúng rất có khả năng trở thành một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh lớn mạnh có thể cho phép bạn thực hiện những yêu cầu của người dùng.

3. Color Safe


cac-cong-cu-thiet-ke-do-hoa
Với phần mềm thiết kế đồ họa Color Safe sẽ giúp bạn thiết kế những bản màu thật dễ dàng và tiện lợi hơn cho bạn dựa vào các chỉ dẫn của WCAG dưới dạng văn bản cùng các tỷ lệ tương phản thích hợp. Bạn sẽ dễ dàng thiết kế với những bản màu mà không cần quan tâm đến những trực quan cũng như độ phân giải màn hình vì đều này đã có Color Safe lo hết cho bạn.

4. Pixelmator

cac-cong-cu-thiet-ke-do-hoa

Đây là một ứng dụng của Mac sẽ cho phép bạn tạo ra các hình ảnh vector cũng như chỉnh sửa chúng một cách dễ dàng và hiệu quả. Có khá nhiều hiệu ứng ở ứng dụng giúp bạn chỉnh sửa hình ảnh tuyệt đẹp và đương nhiên bạn sẽ kiểm soát các tiến trình của mình khá tiện lợi.

5. Cheetah3D

cac-cong-cu-thiet-ke-do-hoa

Bạn sẽ làm việc với Cheetah3D để tạo hình 3D hiệu quả nhất, một phần mềm hoạt hình được thực hiện riêng cho hệ Apple Mac OS X. Với bộ công cụ trên Cheetah3D sẽ không còn nhiệm vụ khó khăn nào nữa, sẽ cho bạn tập trung sáng tạo một cách hiệu quả nhất.

Hi vọng bài viết chi tiết về các công cụ thiết kế đồ họa sẽ giúp được các bạn trong việc thiết kế được tốt hơn.

Chúc bạn vui vẻ.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook