Brasol.vn - Thiết kế bao bì sản phẩm giấy |
Những thông tin về nguồn gốc của sản phẩm sẽ làm tăng sự tin cậy của khách hàng – chưa kể thực tế nội dung câu chuyện có thể ăn sâu vào trí nhớ của khách hàng. Đây là công cụ rất mạnh xét về khả năng tạo lập quan hệ giữa thương hiệu và sản phẩm.
brasol.vn - Thiết kế bao bì sản phẩm công ty TC |
brasol.vn - Thiết kế bao bì sản phẩm thương hiệu giấy Watersilk |
Có thể nói xu hướng này đã từng bị lạm dụng trong quảng cáo nhiều năm qua, nhưng với thiết kế bao bì, vai trò của nó khá hạn chế. Xu hướng “phong cách sống” chú trọng những lợi ích của sản phẩm và thương hiệu. Chuyên gia thiết kế tìm cách mô tả sản phẩm khi đang được sử dụng, thông qua những bức ảnh minh họa. Xu hướng này thể hiện rất rõ ở châu Âu, trên bao bì thường có hình ảnh người tiêu dùng tỏ ra thích thú trải nghiệm sản phẩm.
Có nhiều cách để tạo ra hiệu ứng này, thông qua hình ảnh người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm, hay vẻ mãn nguyện của họ sau khi dùng xong. Thông điệp hướng tới là khách hàng sẽ có cảm giác như đang tiến gần tới một phong cách sống nào đó.
brasol.vn - Thiết kế bao bì thương hiệu giấy Watersilk |
Nếu một thương hiệu thay đổi màu của thết kế bao bì sản phẩm, nó có thể thay đổi nhận thức của khách hàng về sản phẩm đó. Một thay đổi về trong lượng của sản phẩm cũng thay đổi ấn tượng về chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là một trong những cách tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình mà các nhà thiết kế bao bì trên thế giới đang sử dụng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét