Xây dựng thương hiệu và thiết kế bao bì mới lạ

1. Phiên bản thiết kế bao bì nhãn mác mới là

"Mới lạ" là phiên bản thiết kế bao bì nhãn mác cửa hàng thời trang cao cấp của một cửa hàng có trụ sở tại Monterrey, Mexico. Rằng giá bán lẻ cao cấp, nhưng may mặc giản dị cho phụ nữ trẻ sang trọng với một hương vị tươi trẻ, hiện đại, thời trang cao cấp.

 Thiết kế bao bì nhãn mác
 Thiết kế bao bì nhãn mác
 Thiết kế bao bì nhãn mác mới lạ Anagrama tạo ra các thương hiệu sang trọng nhưng gần gũi, thiết kế bao bì sản phẩm, và đóng gói. Nó có tính năng đơn giản minh họa màu nước, một bảng màu pastel mềm mại, và các yếu tố thiết kế kết cấu.
thiết kế bao bì cửa hàng
Thiết kế sản phẩm mới lạ
 

2. Khám phá thiết kế bao bì mới lạ

"Các cửa hàng Boutique bắt đầu lên kế hoạch thiết kế bao bì sản phẩm cho cửa hàng như là một dự án của đối tác mới lạ, khiến họ bây giờ trở về từ trường thời trang sôi động và ngày càng phát triển New York. Các hạng mục tính năng cửa hàng lựa chọn cẩn thận có thể được coi là lăng xê Quirky và mới lạ, một cái gì đó bạn không thể tìm thấy trong bất kỳ cửa hàng khác, do đó chúng tôi lựa chọn để đặt tên.
  thiet ke bao bi

thiết kế tem sản phẩm mới lạ Nằm trong Calzada del Valle, một gardened đại lộ bên trong khu vực độc quyền của San Pedro, một vùng ngoại ô của thành phố đô thị lớn của Monterrey, Mexico.Like tồn kho trang phục của mình, thương hiệu là tỉnh táo và nữ tính nhưng có khả năng để phát triển mạnh trong những yếu tố lập dị hơn , chẳng hạn như các dấu màu nước trong các văn phòng phẩm hoặc các thành phần ghép như các quảng cáo in của mình ". - Anagrama thiet ke bao bi moi la Thiết kế bao bì mới lạ Thiết kế bao bì bởi: Anagrama, Mexico
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//tao nut like facebook