Làm thế nào để thiết kế một bao bì?

Bạn muốn biết làm thế nào để thiết kế một bao bì giống như một chuyên gia , tất tần tật bạn chỉ cần một bài viết dưới đây, Tìm hiểu thiết kế bao bì chuyên nghiệp chỉ trong 5 bước!

Một thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Trước khi bạn thiết kế một bao bì nào đó , bạn phải hiểu bao bì là gì, những gì nó đại diện và những gì nó phải làm. bao bì là  một biểu tượng phản ánh nhãn hiệu thương mại của doanh nghiệp thông qua việc sử dụng các hình dạng, phông chữ, màu sắc  hình ảnh.

Làm thế nào để thiết kế một bao bì?
Làm thế nào để thiết kế một bao bì?
Bao bì tạo được cảm giác  tin tưởng, công nhận và ngưỡng mộ đối với một công ty hoặc sản phẩm và công việc của chúng tôi là thiết kế để tạo ra một bao bì sẽ làm tất cả những công việc đó.
thiet ke bao bì

Biết Các nguyên tắc thiết kế bao bì hiệu quả

Bây giờ bạn đã  biết một thiết kế bao bì phải làm, và những gì nó đại diện cho bạn phải tìm hiểu về những gì để tạo ra bao bì tuyệt vời, các quy tắc cơ bản và nguyên tắc của thiết kế bao bì hiệu quả.

1. Một bao bì phải đơn giản

Một thiết kế bao bì đơn giản cho phép nhận dạng dễ dàng và cho phép các biểu tượng là linh hoạt đáng nhớ.

2. Một bao bì phải là đáng nhớ

Theo sát phía sau các nguyên tắc của sự đơn giản, là sự ghi nhớ . Một thiết kế bao bì hiệu quả là đáng nhớ và điều này đạt được bằng cách có một biểu tượng đơn giản, thích hợp.

3. Một bao bì phải là vô tận

Một bao bì hiệu quả là phải vượt thời gian – có nghĩa là  nó sẽ đứng vững  trước thử thách của thời gian. bao bì vẫn có hiệu lực trong 10, 20, 50 năm?

4. Một bao bì phải thể hiện được sự đa năng

Một bao bì hiệu quả nên có thể làm việc trên một loạt các phương tiện và các ứng dụng khác nhau. Vì lý do này, một bao bì nên được thiết kế theo định dạng vector , để đảm bảo rằng nó có thể được thu nhỏ kích thước bất kỳ. bao bì xác định được những màu sắc chuẩn.

5. Một bao bì phải phù hợp

Làm thế nào vị trí của bao bì phải phù hợp cho mục đích của nó . Ví dụ, nếu bạn đang thiết kế bao bì ABC cho cửa hàng đồ chơi trẻ em, nó sẽ là thích hợp nếu bạn sử dụng một phông chữ có màu sắc trẻ con. Nhưng ngược lại điều này sẽ không thích hợp nếu thiết kế bao bì cho một công ty luật.

Bây giờ bạn đã biết những gì các quy tắc của thiết kế bao bì, bạn có thể phân được biệt sự khác biệt giữa một bao bì tốt và một bao bì  xấu … biết những gì các bao bì khác đã thành công và lý do tại sao họ đã thành công đưa ra một cái nhìn sâu sắc tuyệt vời vào để vận dụng tạo ra  những gì có thể để  làm cho một bao bì tốt nhất.

Làm thế nào để thiết kế một bao bì?
Làm thế nào để thiết kế một bao bì?
Ví dụ, cho phép xem các cổ điển Nike Swoosh. bao bì này được tạo ra bởi Caroline Davidson vào năm 1971 với chỉ 35 $ nhưng nó  là một biểu tượng dễ nhớ, mạnh mẽ, hiệu quả mà không có màu sắc và khả năng mở rộng dễ dàng. Nó là đơn giản, thanh thoát và nhanh chóng và đại diện cho cánh của bức tượng nổi tiếng của Nữ thần Hy Lạp , Nike – một cái gì đó hoàn hảo cho một doanh nghiệp may mặc thể thao. Nike chỉ là một trong rất nhiều bao bì thành công, suy nghĩ về thương hiệu nổi tiếng khác mà bạn biết về và bao bì của họ – những gì làm cho họ thành công?

Bên cạnh đó bạn cần tìm hiểu những mẫu bao bì thất bại.Một số bao bì thiết kế đúng theo nọi dung cần truyền đạt như khi nhìn một các sâu xa thì nó lại mang một ý nghĩa khác như thô tục , vấn đề nhạy cảm….

Bây giờ chúng ta biết những gì một biểu tượng, những gì các nguyên tắc và quy tắc của thiết kế bao bì và những gì làm cho một biểu tượng thành công,cuối cùng chúng ta có thể bắt đầu quá trình thiết kế bao bì.

Có 5 bước bạn cần nắm rõ

Giới thiệu tóm tắt Thiết kế bao bì
Nghiên cứu & phân tích
Phác thảo ra bao bì
Gửi cho Khách hàng Đối tác Đánh giá lựa chọn
Sửa đổi & Thêm phần hoàn thiện

Bắt tay vào thiết kế bao bì

Sau khi bạn đã có quá trình chuẩn bị sắp xếp thiết kế . Bây giờ là thời điểm tốt để bắt đầu làm chủ phần mềm của bạn (Adobe Illustrator là tiêu chuẩn công nghiệp) nhưng hãy nhớ bạn không thể thiết kế một bao bì bằng cách chỉ cần nhảy thẳng vào máy tính … hãy động não và phác thảo chúng ra trước.
Sau khi bạn đã có những ý tưởng ban đầu của bạn và phác thảo từ việc động não có thể sau đó nhảy lên máy tính để bắt đầu kỹ thuật số hóa bao bì của bạn. Càng có nhiều ý tưởng càng tốt , khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn , và cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

//tao nut like facebook